Điều kiện & Hướng dẫn mua Tool - Telegram Tool

Điều kiện & Hướng dẫn mua Tool - Telegram Tool




*Thông báo hiện tại tool đã lên version 3 và đã chuyển sang link mới!
LINK MỚI: https://manofcoder.com/blog/

Tại sao phải có điều kiện này? vì đơn giản là để mình tránh bị report với những lí do không chính đáng!

*Điều kiện:
(1) Tool sẽ được update khi có bug, hoặc thêm tính năng từ người dùng gợi ý (nếu mình đồng ý)
(2) Thời gian update tool sẽ phụ thuộc vào thời gian mình rảnh, kể từ khi nhận thông báo có bug đến tối đa 30 ngày sau sẽ có update!
(3) Kể từ khi tài khoản của bạn đã được kích hoạt thì sẽ không được hoàn tiền!
(4) Khi sử dụng Tool, mình hoàn toàn không chịu trách nhiệm về acc bị lock, ban
(5) Do tool sử dụng nội bộ với những ai đã mua mới có thể download tool tránh bị public trên internet và dễ bị phá hoại vì vậy nếu bạn đã sở hữu tool vui lòng không public hay share. Nếu phát hiện mình kiểm tra ID của người share và Banned không hoàn tiền!!

Note: Nếu vẫn còn thắc mắc vui lòng inbox telegram của mình, đừng gửi tiền trước. Thanks!

**Lưu ý nếu bạn định mua DCOM để dùng tool thì nhắn tin mình trước để mình hướng dẫn
Tránh mua nhầm không sử dụng được (Mình không bán DCOM!!)
Các bạn có thể sử dụng Sock để thay thế DCOM

*Giá Tool

Rate 1$ = 23.000đ

Option 1: 1 Month
30$ / 1 User (Chỉ đăng nhập được 1 máy tính tại 1 thời điểm!)
Pay PM 30$
Pay Bank Việt: 690.000đ
(Có thể pay 80$ còn lại để update lên Life Time trong 2 ngày đầu tiên!)

Option 2: Life time
110$ / 1 User (Chỉ đăng nhập được 1 máy tính tại 1 thời điểm!)
Pay PM 110$
Pay Bank Việt: 2.530.000đ

MUA FULL TOOL KHÔNG KEY, KHÔNG LOGIN LIÊN HỆ MÌNH ĐỂ BIẾT GIÁ

*Cách mua
B1: Đăng ký tài khoản tại: https://manofcoder.com/
B2: Truy cập: https://cp.manofcoder.com/gateway/active.php
và làm theo hướng dẫn để kích hoạt tự động!
Chỉ áp dùng kích hoạt tự động đối với thanh toán qua số thẻ!
Các thanh toán còn lại vui lòng liên hệ mình để được kích hoạt

Telegram: ManoSoft
Gmail: manofcoder@gmail.com

Lưu ý: Nếu gửi tiền trực tiếp ở ngân hàng thì sau khi nhận được tiền, tài khoản của bạn mới được kích hoạt!
Sau khi nhận được tiền, tài khoản của bạn sẽ được kích hoạt.

*Tài khoản ngân hàng:

(1) Vietinbank:
*Chuyển khoản qua số tài khoản:
Tên: Chau Hoang Huy
STK: 101002941052
Chi nhánh: CN CA MAU - HOI SO

*Chuyển khoản qua số thẻ:
Tên: Chau Hoang Huy
Số thẻ: 9704 1552 3435 4381

(2) VietComBank:
*Chuyển khoản qua số tài khoản:
Tên: Chau Hoang Huy
STK: 0111000353249
Chi nhánh: NH TMCP NGOAI THUONG CN CAN THO

(3) MoMo:
Liên Hệ Telegram: ManoSoft

Nếu bạn không dùng Vietinbank vui lòng chuyển qua số thẻ giùm mình để mình check ngay
Nếu có MoMo, dùng MoMo chuyển khoản giùm mình cho đỡ tốn fee, Thanks!

Hướng dẫn sử dụng Telegram Tool

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Telegram Tool có chức năng gì?

Hướng dẫn Update Telegram Tool v2